Thường trực Tỉnh ủy thăm chúc tết cổ truyền Chol Chnam Thmay tại ấp Kà Ốt xã Tân Đông

Thứ hai - 15/04/2024 16:34 41 0
Sáng ngày 14/4/2024, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tây Ninh do đồng chí Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của đồng bào Khmer tại ấp Kà Ốt, xã Tân Đông, huyện Tân Châu. Tháp tùng cùng đoàn có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo huyện Tân Châu và xã Tân Đông.

 Đồng chí Phạm Hùng Thái chia vui với đồng bào Khmer tại ấp Kà Ốt nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, đồng thời ghi nhận sự đóng góp của đồng bào Khmer ở ấp Kà ốt nói riêng và đồng bào Khmer trong toàn tỉnh nói chung đối với sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà trong những năm qua. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tin tưởng và mong rằng trong thời gian tới, đồng bào cùng nhau phấn đấu, đoàn kết, tương trợ phát triển kinh tế gia đình, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; chúc các vị sư sãi, già làng và toàn thể đồng bào dân tộc Khmer đón tết thật trọn vẹn và hạnh phúc.

 Đồng chí Phạm Hùng Thái – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh tặng quà cho Già làng các ấp tại xã Tân Đông

Cũng nhân dịp này, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh, huyện cùng mạnh thường quân đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho bà con ấp Kà Ốt.

Đại diện đồng bào ấp Kà Ốt cảm ơn đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và lãnh đạo các cấp đã đến thăm và chúc tết bà con. Bà con vô cùng biết ơn Đảng và Nhà nước đã quan tâm đến đời sống của đồng bào trong những năm qua, đó là động lực để bà con không ngừng phấn đấu vươn lên, tích cực lao động sản xuất ổn định cuộc sống; đồng thời tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Tác giả: BTG huyện uỷ Tân Châu, Chí Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay13,338
  • Tháng hiện tại396,095
  • Tổng lượt truy cập3,480,389
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây