Tây Ninh chúc Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay năm 2023 của đồng bào Khmer, Tà Mun

Thứ tư - 12/04/2023 15:00 150 0

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và chính quyền địa phương đã tổ chức 04 đoàn công tác đến thăm và chúc mừng đồng bào dân tộc Khmer, Tà Mun trên địa bàn tỉnh. 

Đoàn công tác số 1 do đồng chí Nguyễn Văn Trung - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo các sở, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự, Bộ đội Biên phòng tỉnh đến thăm và chúc Tết Chol Chnam Thmay của dân tộc Khmer trên địa bàn 03 xã (Hoà Hiệp, Tân Phong, Tân Lập) thuộc huyện Tân Biên.

Đồng chí Nguyễn Văn Trung - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ trao quà cho Ban Quản trị chùa và người uy tín trong đồng bào dân tộc Khmer

Đoàn đến thăm, tặng quà cho Ban quản trị Chùa Chùng Rụt và 05 người uy tín Rết Xem, Huynh Bích, Dót Dons, Cao Văn Sơn, Cao Văn Sa Kha. Trong những năm qua, bà con Khmer nơi đây luôn chấp hành tốt những chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần giữ vững an ninh trật tự ở địa phương.

Thay mặt đoàn, Phó trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ Nguyễn Văn Trung ghi nhận, biểu dương sự đóng góp của sư sãi, già làng, người có uy tín và bà con dân tộc Khmer trong thời gian qua đối với sự phát triển kinh tế, xã hội cuả tỉnh nhà và chúc cho đồng bào Khmer đón năm mới vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời mong muốn các vị chức sắc, người uy tín sẽ phát huy tốt vai trò của mình trong đoàn kết, tập hợp đồng bào, chung sức, chung lòng, phối hợp cùng cấp ủy, chính quyền địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và tổ chức chính trị - xã hội các cấp phát động, góp phần củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

                                                                                                 Ngô Thanh Bình

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập119
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay30,987
  • Tháng hiện tại382,651
  • Tổng lượt truy cập3,466,945
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây