Họp mặt 92 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng và 23 năm ngày dân vận cả nước

Thứ ba - 18/10/2022 06:00 190 0

  ​Vừa qua, nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 -15/10/2022) và 23 năm ngày dân cận cả nước (15/10/1999-15/10/2022), Ban Dân vận Tỉnh uỷ tổ chức họp mặt các đồng chí nguyễn lãnh đạo, cán bộ, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ. 

Dự và chủ trì buổi họp mặt có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Trương Nhật Quang-Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ.

Phát biểu ôn lại truyền thống, đồng chí Lý Trung Đông - Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cho biết, trải qua 92 năm hình thành và phát triển, công tác dân vận đã góp phần tuyên truyền, vận động, tổ chức những phong trào cách mạng rộng lớn, phát huy mọi sức mạnh của các tầng lớp nhân dân để xây dựng đất nước. Cùng với cả nước, công tác dân vận của Đảng bộ tỉnh đã góp phần quan trọng vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng, phát triển tỉnh nhà.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phát biểu tại buổi họp mặt

Trong giai đoạn hiện nay, công tác dân vận được các cấp ủy, chính quyền quan tâm hơn và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Công tác tập hợp quần chúng được chú trọng, chất lượng sinh hoạt chi, tổ hội ngày càng thực chất; các cơ quan nhà nước quan tâm thực hiện cải cách hành chính, đạo đức công vụ, nâng cao tinh thần, thái độ và trách nhiệm phục vụ nhân dân. Hằng năm, phối hợp liên ngành ra quân làm công tác dân vận với nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa,… góp phần củng cố niềm tin vững chắc của Nhân dân vào Đảng, chính quyền địa phương.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ khẳng định: Dân vận và công tác dân vận luôn là một bộ phận quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, có ý nghĩa chiến lược đối với toàn bộ sự nghiệp cách mạng của nước ta, góp phần củng cố và tăng cường mối quan hệ mật thiết giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân. Ông ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo, các bộ, công chức của Ban Dân Tỉnh ủy qua các thời kỳ và đánh giá cao vai trò của cơ quan Ban Dân vận trong công tác tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh uỷ triển khai rất nhiều nội dung, nghị quyết quan trọng về công tác dân vận của Đảng.

Ông mong rằng, trong thời gian tới, Ban Dân vận Tỉnh uỷ phát huy tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, chủ động phối hợp các ngành liên quan thực hiện hiệu quả công tác dân vận của Đảng và công tác dân vận của chính quyền, góp phần quan trọng thực hiện các dự án trọng điểm của tỉnh theo tinh thần nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết Đại hội XI của Đảng bộ tỉnh. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tập hợp, vận động quần chúng, phát triển đoàn viên, hội viên trong các tổ chức hội, đoàn thể; tham mưu tổ chức tốt hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân.


Đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận" cho các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận của Đảng

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trao tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân vận" cho 13 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác dân vận của Đảng; Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng 25 phần quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo, cán bộ, công chức của Ban Dân vận Tỉnh ủy qua các thời kỳ.

                                                                                                            NTB.

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay4,416
  • Tháng hiện tại387,173
  • Tổng lượt truy cập3,471,467
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây