Giáo phận Phú Cường thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Thứ năm - 05/01/2023 15:00 74 0

​  Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, ngày 04/01, Đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường (tỉnh Bình Dương) đã đến thăm, chúc tết lãnh đạo Tỉnh ủy Tây Ninh. Tiếp đoàn, có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tây Ninh; đồng chí Trương Nhật Quang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí lãnh đạo của Văn phòng Tỉnh ủy.


Giám mục Nguyễn Tấn Tước tặng quà chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy Tây Ninh

Trong không khí vui tươi của năm mới, Giám mục giáo phận Phú Cường Nguyễn Tấn Tước bày tỏ niềm vui trước những thành tựu của tỉnh nhà đạt được trong năm 2022; đồng thời, gửi lời cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tây Ninh trong thời gian qua đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho các giáo xứ trên địa bàn tỉnh hoạt động và phát triển. Giám mục Nguyễn Tấn Tước gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Tỉnh ủy và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đạt những kết quả toàn diện hơn nữa.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Phạm Hùng Thái thông tin một số nét chính về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng bào Công giáo vào thành công chung của tỉnh. Đồng thời, gửi lời cảm ơn Giáo phận Phú Cường trong thời gian qua đã luôn quan tâm và đồng hành với tỉnh trong công tác tôn giáo và gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới Giám mục Nguyễn Tấn Tước và toàn thể bà con giáo dân năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và được nhiều hồng ân Thiên Chúa.

Cùng ngày, đoàn đến thăm, chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Công an tỉnh và Ban Tôn giáo – Dân tộc tỉnh.

NTB.

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Máy chủ tìm kiếm56
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay4,804
  • Tháng hiện tại387,561
  • Tổng lượt truy cập3,471,855
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây