Giáo phận Phú Cường thăm và chúc tết lãnh đạo tỉnh Tây Ninh

Thứ tư - 24/01/2024 08:56 220 0
Ngày 23/1, Đoàn Tòa Giám mục Phú Cường do Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cùng với Linh mục Hạt trưởng hạt Củ Chi, Hạt trưởng hạt Tây Ninh đến thăm, chúc tết lãnh đạo Tỉnh uỷ và các sở, ngành trên địa bàn tỉnh.

Tiếp đoàn, có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Trương Nhật Quang - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ phụ trách Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh uỷ.

Đoàn Tòa Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cùng với Linh mục Hạt trưởng hạt Củ Chi, Hạt trưởng hạt Tây Ninh đến thăm, chúc tết lãnh đạo Tỉnh uỷ

Tại các nơi đến thăm, Giám mục Nguyễn Tấn Tước bày tỏ niềm vui trước những thành tựu đã đạt được và sự phát triển của tỉnh Tây Ninh trên các lĩnh vực trong năm 2023; gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy và các sở, ngành của tỉnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, tạo điều kiện để các Giáo xứ trên địa bàn tỉnh hoạt động ổn định và phát triển trong thời gian qua. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến, Giám mục Giáo phận Phú Cường gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Tỉnh uỷ, lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, an lành; tiếp tục lãnh đạo tỉnh Tây Ninh ngày càng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao sự ủng hộ, những đóng góp của đồng bào Công giáo vào sự phát triển chung của tỉnh nhà; đồng thời thông tin một số tình hình, kết quả nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2023. Phó Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Giám mục Giáo phận Phú Cường và các vị Linh mục đã luôn quan tâm, đồng hành với các cấp chính quyền trong thực hiện các quy định của pháp luật về tín ngưỡng, tôn giáo; thường xuyên tuyên truyền, vận động, hướng dẫn đồng bào Công giáo trên địa bàn tỉnh chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Ông mong rằng, trong thời gian tới Giám mục Giáo phận Phú Cường và các vị Linh mục tiếp tục vận động giáo dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do địa phương phát động, công tác an sinh xã hội tiếp tục được đẩy mạnh, khối đại đoàn kết toàn dân tộc được tăng cường.

Đoàn Tòa Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước cùng với Linh mục Hạt trưởng hạt Củ Chi, Hạt trưởng hạt Tây Ninh đến thăm, chúc tết Ban Dân vận Tỉnh uỷ

Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng chúc Giám mục Nguyễn Tấn Tước, các vị Linh mục và toàn thể bà con giáo dân năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc và được nhiều hồng ân Thiên Chúa.

Nhân dịp này, Giám mục Nguyễn Tấn Tước đã tặng quà chúc mừng năm mới tại các nơi đến thăm.

          NTB.

Tác giả: Trần Đăng Khoa, Dẫn nguồn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập85
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay1,734
  • Tháng hiện tại384,491
  • Tổng lượt truy cập3,468,785
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây