3 đơn vị ngành Tòa án ký kết bản ghi nhớ kết nghĩa tại thành phố Tây Ninh

Chủ nhật - 21/01/2024 09:44 416 0
Chiều ngày 19/1, tại thành phố Tây Ninh đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ kết nghĩa giữa 3 đơn vị gồm: Tòa án nhân dân thành phố Tây Ninh, Tòa án nhân dân huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông và Toà án nhân dân huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đến dự có đồng chí Lê Minh Thế - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí Thư Thành uỷ Tây Ninh và lãnh đạo của 3 đơn vị kết nghĩa.

Theo đó, với mục tiêu mở rộng quan hệ giao lưu, kết nghĩa và trao đổi, học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị để cùng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành Tòa án. Tại buổi lễ, 3 đơn vị đã ký kết bản ghi nhớ kết nghĩa với những nội dụng trọng tâm như: tổ chức cho cán bộ, công chức và người lao động của các đơn vị được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để thực hiện tốt các mặt công tác như: giải quyết án, đơn thư khiếu nại - tố cáo, tiếp công dân, công tác thi hành Luật hòa giải - đối thoại và công tác Hội thẩm nhân dân; thường xuyên trao đổi, giới thiệu các mô hình để xây dựng Tòa án thân thiện, hiện đại và chia sẻ các sáng kiến trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

Đồng chí Lê Minh Thế - Bí Thư Thành uỷ Tây Ninh tặng hoa chúc mừng 2 đơn vị kết nghĩa với Tòa án nhân thành phố Tây Ninh

Bên cạnh đó, định kỳ các đơn vị sẽ tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao và các hoạt động công tác xã hội để nâng cao sức khỏe, tinh thần cho cán bộ, công chức và người lao động.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Thế - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí Thư Thành uỷ Tây Ninh chúc mừng và đánh giá cao mối quan hệ gắn kết mật thiết của các đơn vị kết nghĩa. Mong muốn trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục tích cực chia sẻ kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ


Dịp này, các đơn vị cũng trao tặng các phần quà lưu niệm ý nghĩa và khẳng định sẽ luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ ngày càng phát triển, bền chặt.


Võ Quân

 

Tác giả: BTG Thành uỷ Tây Ninh, Võ Quân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập381
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay12,558
  • Tháng hiện tại395,315
  • Tổng lượt truy cập3,479,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây