Thành phố Tây Ninh: trao học bổng “Tân Ngọc Lực” và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học 2023-2024

Thứ ba - 01/08/2023 17:00 105 0

Mới đây, Hội Khuyến học thành phố Tây Ninh phối hợp Thành đoàn và Hội đồng đội Thành phố tổ chức trao học bổng “Tân Ngọc Lực" và xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đầu năm học 2023-2024. Đến dự có đồng chí Lê Minh Trọng - Uỷ viên Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Tây Ninh; đồng chí Phạm Trung Chánh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố và ông Võ Văn Lực - Giám đốc Công ty TNHH Tân Ngọc Lực, đơn vị tài trợ học bổng.




Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh và t​hành phố Tây Ninh trao quà cho học sinh.

Trong đợt này, có 300 phần quà gồm tập và balo; 10 chiếc xe đạp và 20 suất học bổng thường xuyên được trao cho các em học sinh tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và sinh viên các trường đại học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Tổng trị giá 350 triệu đồng, do Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tài trợ. 

Đồng chí Phạm Trung Chánh - Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND Thành phố ghi nhận và cảm ơn Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã hỗ trợ đồng hành cùng với Thành phố Tây Ninh trong chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong các em học sinh được nhận hỗ trợ cố gắng học tốt, xứng đáng là con dân Tây Ninh trung dũng kiên cường. 

Dịp này, Lãnh đạo UBND Thành phố trao tặng biểu trưng, bằng khen của UBND tỉnh và Giấy cảm ơn Công ty TNHH Tân Ngọc Lực đã hỗ trợ địa phương chăm lo các em học sinh trong năm học mới. Đây là việc làm có ý nghĩa, giúp các em học sinh có thêm điều kiện đến trường trong năm học mới này.

Phương Ngân​

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay6,750
  • Tháng hiện tại389,507
  • Tổng lượt truy cập3,473,801
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây