Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao các quyết định nâng lương và điều động, bổ nhiệm cán bộ tháng 8/2023

Thứ hai - 07/08/2023 17:00 357 0

Nhằm kịp thời triển khai các Quyết định của Bộ Quốc phòng, Quân khu, chiều ngày 04/8/2023, Ban Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh long trọng tổ chức trao các Quyết định về nâng lương, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và giao nhiệm vụ đối với cán bộ tháng 8/2023.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Phong - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì Hội nghị. 

Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương và 16 đồng chí cán bộ nâng lương, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại và giao nhiệm vụ.

Tại Hội nghị, đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hoàng - Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã công bố các Quyết định của Bộ Quốc phòng, Quân khu về nâng lương Thượng tá lần 2 cho 04 đồng chí; nâng lương Thượng tá lần 1 cho 01 đồng chí; điều động, bổ nhiệm đối với 07 đồng chí; bổ nhiệm lại đối với 03 đồng chí và giao nhiệm vụ đối với 01 đồng chí.

Thay mặt cán bộ nhận quyết định, Thiếu tá Vũ Trường Trung - Chính Trị viên Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tân Biên bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương đã luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi, động viên, giúp đỡ về nhiều mặt để bản thân và đội ngũ cán bộ các cấp có nhiều cơ hội được phấn đấu, cống hiến. Nhận nhiệm vụ mới chính là sự quan tâm, tin tưởng, ghi nhận của Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đối với sự cống hiến của đội ngũ cán bộ trong quá trình phấn đấu, công tác, là vinh dự lớn, niềm tự hào của bản thân và gia đình. Bản thân Thiếu tá Vũ Trường Trung cũng như đội ngũ cán bộ sẽ tiếp tục phấn đấu, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự tin tưởng, quan tâm của Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Đảng uỷ, Bộ Tư lệnh Quân khu.


Đồng chí Đại tá Nguyễn Thanh Phong - Chính uỷ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trao Quyết định cho các cán bộ

Phát biểu tại buổi trao Quyết định, thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ Quân sự tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Phong - Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chúc mừng các đồng chí được nhận quyết định nâng lương và bổ nhiệm chức vụ cán bộ, đồng thời căn dặn đội ngũ cán bộ được nhận quyết định đợt này tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, giữ vững và phát huy kết quả đã đạt được trong thời gian qua. Rrên cương vị công tác mới, các đồng chí cần tiếp tục ra sức học tập, trau dồi kiến thức, xây dựng mối đoàn kết nội bộ trong đơn vị và các cơ quan có liên quan, làm tốt công tác tham mưu cho cấp uỷ, người chỉ huy và cấp uỷ chính quyền địa phương, góp xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập114
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay5,222
  • Tháng hiện tại387,979
  • Tổng lượt truy cập3,472,273
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây