Thành uỷ Tây Ninh tiếp và làm việc với đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

Thứ tư - 10/04/2024 09:30 44 0
Chiều ngày 02/4/2024, Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II (TP. HCM) do Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II làm Trưởng Đoàn đến thăm và làm việc tại Thành uỷ Tây Ninh về công tác quản lý đội ngũ đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.
Thành uỷ Tây Ninh tiếp và làm việc với đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

Tiếp đoàn có đồng chí Lê Minh Thế – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ; đồng chí Lê Long Giang – Phó Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; lãnh đạo các cơ quan tham mưu giúp việc Thành uỷ và các chi bộ trực thuộc Thành uỷ.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

           Đảng bộ thành phố Tây Ninh hiện có 62 tổ chức cơ sở đảng, gồm 14 đảng bộ và 48 chi bộ với hơn 6.000 đảng viên. Trong đó có 20 tổ chức đảng loại hình doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước. Thời gian qua, Thành uỷ rất quan tâm, làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo, vận động, tuyên truyền các chủ doanh nghiệp và tạo điều kiện tốt nhất cho các tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp hoạt động hiệu quả.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

          Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Minh Thế – Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ nhấn mạnh đây là buổi làm việc rất ý nghĩa và quan trọng, thông qua các nội dung trao đổi sẽ giúp cho các cấp uỷ tổ chức cơ sở đảng, nhất là các tổ chức đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước sẽ có những giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong thời gian tới.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

          Tại Hội nghị, đại diện các tổ chức cơ sở đảng trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố chia sẻ một số khó khăn như doanh nghiệp chủ yếu tập trung thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh là chính và đa số cấp uỷ là kiêm nhiệm nên trong công tác quản lý, phân công nhiệm vụ cho đảng viên, công tác phát triển đảng và thời gian sinh hoạt chi bộ còn hạn chế.

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với Đoàn khảo sát của Học viện Chính trị Khu vực II

          Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh – Phó Giám đốc Học viện Chính trị Khu vực II thay mặt Đoàn khảo sát đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Thành uỷ Tây Ninh và các ý kiến các đóng góp của các cấp uỷ đảng. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Vinh cho biết các ý kiến đóng góp thẳng thắn của các cấp uỷ đảng là nguồn tài liệu quý giá để Học viện Chính trị Khu vực II bổ sung vào Dự án điều tra cơ bản: “Điều tra, đánh giá thực trạng công tác quản lý đội ngũ đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước ở các tỉnh/thành Nam bộ hiện nay” để đề xuất giải pháp nâng cao sức chiến đấu của các cơ sở đảng và góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển. 

Hà Nam

Tác giả: BTG Thành uỷ Tây Ninh, Hà Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập112
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay6,304
  • Tháng hiện tại389,061
  • Tổng lượt truy cập3,473,355
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây