Dương Minh Châu: Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2023

Thứ bảy - 06/01/2024 21:03 226 0
Chiều ngày 05/01/2023, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tuyên giáo năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí đồng chí Phạm Văn Tín - Phó Bí thư thường trực Huyện uỷ; đồng chí Huỳnh Thị Ái Lê - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện chủ trì Hội nghị; cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện.

Trong năm 2023, tình hình tư tưởng, tâm trạng xã hội của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn huyện cơ bản ổn định. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục định hướng chính trị tư tưởng được thực hiện tích cực, kịp thời, góp phần tạo sự thống nhất về tư tưởng, chính trị trong Đảng, sự đồng thuận trong toàn xã hội. Việc nắm bắt thông tin từ cơ sở được thực hiện thông qua nhiều kênh, nhiều hình thức, tác động tích cực đến công tác giải quyết và xử lý những vấn đề bức xúc vừa nảy sinh ở cơ sở. Các vấn đề mang tính thời sự ở địa phương, trong nước và quốc tế mà dư luận quan tâm được thông tin kịp thời đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân thông qua các hình thức phù hợp. Ban Tuyên giáo Huyện uỷ bám sát chức năng, nhiệm vụ, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, chỉ đạo của Thường trực Huyện uỷ, Ban Thường vụ Huyện uỷ, tổ chức thực hiện theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đồng thời định hướng cho các ngành có liên quan thực hiện có trọng tâm và đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, Ban Tuyên giáo Huyện uỷ triển khai thực hiện giải pháp mới trong công tác Tuyên giáo, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác tuyên truyền cổ động trực quan nói chung trên địa bàn huyện, đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên, Nhân dân một cách hiệu quả hơn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Tín - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, kết quả đạt được của Ban Tuyên giáo Huyện uỷ và hệ thống tuyên giáo cơ sở trong năm qua. Đồng chí đề nghị ngành Tuyên giáo huyện nhà cần tiếp tục nghiên cứu, xác định rõ các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng; tiếp tục triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; thực hiện biên soạn lịch sử truyền thống cách mạng, lịch sử đảng bộ của các địa phương, đơn vị đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.

Dịp này, 03 tập thể và 04 cá nhân được trao Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện vì đã có thành tích trong công tác tuyên truyền miệng, tuyên truyền định hướng dư luận xã hội, những vấn đề bức xúc, Nhân dân quan tâm và thành tích trong công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại, tuyên truyền biển, đảo, tuyên truyền phân giới cắm mốc, quản lý biên giới; 05 cá nhân cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn được tặng Giấy khen trong phong trào thi đua tuyên giáo cơ sở.

Quang Trí

Tác giả: Quang Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập373
  • Máy chủ tìm kiếm131
  • Khách viếng thăm242
  • Hôm nay9,123
  • Tháng hiện tại391,880
  • Tổng lượt truy cập3,476,174
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây