Hòa Thành: Tổng kết hoạt động HĐND thị xã năm 2023

Thứ tư - 31/01/2024 06:43 193 0
Sáng ngày 30/01, HĐND thị xã Hòa Thành tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND thị xã năm 2023 và triển khai Chương trình công tác năm 2024. Đại biểu đến dự có đồng chí Dương Quốc Khánh - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã chủ trì Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy (thứ 4 từ trái sang) trao Giấy khen cho các tập thể

Trong năm 2023, HĐND thị xã Hòa Thành đã có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các kỳ họp; ban hành Nghị quyết; công tác giám sát, khảo sát; hoạt động chất vấn; ứng dụng công nghệ thông tin; tiếp xúc cử tri, tiếp công dân... thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn theo luật định và chương trình công tác đã đề ra. Trong năm, HĐND thị xã trình, thông qua 30 Nghị quyết tại các kỳ họp. Các Nghị quyết được ban hành trên cơ sở bám sát chủ trương lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thị uỷ và được UBND thị xã, các cơ quan liên quan triển khai thực hiện tích cực. Thường trực và các Ban của HĐND thị xã đã thực hiện 08 cuộc giám sát và tổ chức 02 Hội nghị giải trình, qua đó đề xuất và kiến nghị 31 vấn đề. Các hoạt động tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp luôn được quan tâm, công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư của công dân được thực hiện hiệu quả, đúng quy định.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của Thường trực HĐND, các đại biểu HĐND thị xã và các xã, phường đã có nhiều đóng góp tích cực, hoàn thành toàn bộ chương trình công tác trong năm qua, với nhiều đổi mới, sáng tạo trong điều hành và hoạt động giám sát, tạo dấu ấn sâu sắc. Đồng thời, đồng chí đề nghị trong thời gian tới, HĐND thị xã tiếp tục tăng cường công tác giám sát, khảo sát chuyên đề; nâng cao chất lượng hoạt động tiếp xúc cử tri cũng như tiếp tục phát huy, nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo mang lại hiệu quả thiết thực ở các đơn vị…

Kết thúc Hội nghị, Chủ tịch UBND thị xã tặng Giấy khen cho 7 tập thể, 14 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND thị xã năm 2023.

Anh Kiệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập117
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm53
  • Hôm nay3,567
  • Tháng hiện tại386,324
  • Tổng lượt truy cập3,470,618
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây