Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi

Thứ năm - 25/01/2024 15:03 555 0
Chiều ngày 24/01, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ cùng đồng chí Trần Văn Khải - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ Hòa Thành đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn thị xã Hòa Thành.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng (bìa phải) và đồng chí Trần Văn Khải (bìa trái) thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bé

Đoàn đã đến thăm mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Bé, sinh năm 1936, ngụ ấp Năm Trại, xã Trường Đông, thị xã Hoà Thành. Thay mặt Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của Mẹ và gửi tặng Mẹ một phần quà và 01 triệu đồng nhằm động viên Mẹ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là chỗ dựa vững chắc, là tấm gương sáng cho con, cháu trong gia đình. Đồng chí đề nghị cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho các đối tượng, gia đình chính sách, người có công và người cao tuổi trên địa bàn.

Đoàn cũng đã đến trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước và Thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi trên địa bàn phường Long Thành Trung, phường Long Thành Bắc, xã Trường Hoà và xã Trường Đông.

Được biết, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Thìn năm 2024, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh thành lập các đoàn đến thăm, tặng quà cho 31 gia đình chính sách, người có công với cách mạng và công dân tròn 100 tuổi, trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã Hoà Thành.

                                                            Anh Kiệt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay4,206
  • Tháng hiện tại386,963
  • Tổng lượt truy cập3,471,257
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây