Hoà Thành: Thăm, tặng quà cho công dân tròn 100 tuổi và trên 100 tuổi

Thứ ba - 23/01/2024 10:50 299 0
Chiều ngày 22/01, thị xã Hoà Thành tổ chức Đoàn thăm, chúc thọ, tặng quà Tết cho công dân tròn 100 tuổi và công dân trên 100 tuổi trên địa bàn thị xã. Tham gia cùng Đoàn có đồng chí Võ Văn Sớm - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ.

Đồng chí Võ Văn Sớm (bìa trái) thăm và tặng quà cho cụ Trương Thị Sẹo, thọ 102 tuổi

Đoàn đã đến thăm cụ Nguyễn Văn Phô, sinh năm 1924 và cụ Nguyễn Thị Điểu, sinh năm 1922, ngụ tại khu phố Hiệp Định, phường Hiệp Tân; cụ Huỳnh Thị Thiệt, sinh năm 1924 và cụ Trương Thị Sẹo, sinh năm 1922, ngụ tại khu phố 1, phường Long Hoa. Đến thăm gia đình các cụ cao tuổi, đồng chí Võ Văn Sớm - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, tinh thần của các cụ và chúc các cụ luôn dồi dào sức khỏe, là chỗ dựa vững chắc cho con cháu, là tấm gương sáng, trung tâm đoàn kết cháu con trong gia đình, dòng họ và làng xóm. Đồng chí cũng đề nghị cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm sóc cả về vật chất và tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn. Đoàn đã trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước, 05 mét vải lụa cho các cụ tròn 100 tuổi; trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ trên 100 tuổi. Ngoài ra, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh gửi tặng mỗi cụ một phần quà và 2,5 triệu đồng tiền mặt.

Đây là việc làm nhằm ghi nhận, trân trọng công lao đóng góp to lớn của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích, xứng đáng với 18 chữ vàng mà Đảng và Nhà nước trao tặng “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

                                                                             Anh Kiệt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm75
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay4,221
  • Tháng hiện tại386,978
  • Tổng lượt truy cập3,471,272
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây