Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2023

Thứ sáu - 06/01/2023 00:00 148 0
​  Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp đến, ngày 5/01, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Thành Tâm - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, công dân tròn 100 tuổi và công dân trên 100 tuổi trên địa bàn thành phố Tây Ninh.

Cùng tham gia với đoàn có Phó Bí thư thường trực Thành ủy Tây Ninh Nguyễn Thị Hồng Loan và lãnh đạo các địa phương.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm trao thiếp mừng thọ của Chủ tịch Nước cho bà Nguyễn Thị Đà (trên 100 tuổi), ngụ khu phố Hiệp Bình, phường Hiệp Ninh, thành phố Tây Ninh.

Tại các gia đình, thay mặt lãnh đạo Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, công dân tròn 100 tuổi và công dân trên 100 tuổi đón Tết vui tươi, hạnh phúc bên gia đình và trao tặng các phần quà Tết đến các đối tượng.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, các đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh sẽ đến thăm, chúc tết, tặng quà 190 gia đình chính sách, người có công với cách mạng, 62 công dân tròn 100 tuổi và 85 công dân trên 100 tuổi trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động rất có ý nghĩa mỗi dịp Tết đến, Xuân về, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp uỷ đảng, chính quyền đến các đối tượng, cũng là dịp tri ân người có công với cách mạng, để mọi người cùng đón Tết đầm ấm.

Xuân Vũ

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay6,151
  • Tháng hiện tại157,809
  • Tổng lượt truy cập3,242,103
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây