UBND tỉnh Tây Ninh: Họp mặt cơ quan thông tấn báo chí nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023

Chủ nhật - 15/01/2023 17:00 138 0
  ​Sáng ngày 14/01, UBND tỉnh tổ chức họp mặt giữa lãnh đạo tỉnh và các cơ quan báo chí nhân dịp mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi họp mặt.

Đến dự có đồng chí Phạm Hùng Thái - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Ngọc - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương thường trú tại tỉnh.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc điểm lại những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022. Bên cạnh những kết quả đạt được, Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp rất lớn, có hiệu quả, toàn diện của các cơ quan thông tấn báo chí địa phương và ngoài tỉnh, đặc biệt là các cơ quan thông tấn báo chí có những chương trình hợp tác, thông tin tuyên truyền với địa phương.

Các đơn vị đã rất tâm huyết, trách nhiệm, đưa tin phản ánh kịp thời, toàn diện, khách quan, mang tính thời sự về tất cả các góc cạnh của đời sống kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa cho đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Những đóng góp không mệt mỏi, sự sẻ chia và tình cảm, trách nhiệm của những người làm báo trong và ngoài tỉnh dành cho Tây Ninh những năm qua là sự động viên, cổ vũ rất lớn để Tây Ninh có được những kết quả của năm 2022. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc gửi đến toàn thể người làm báo trong và ngoài tỉnh một năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, năm mới thắng lợi mới.

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Tại buổi họp mặt, đại diện các cơ quan báo chí đã có những trao đổi với lãnh đạo tỉnh về việc phối hợp cung cấp thông tin năm 2022; đồng thời, đề xuất, góp ý cho tỉnh những vấn đề truyền thông nổi bật năm 2023.

Đại diện các đơn vị chúc mừng và chia vui với Đảng bộ, chính quyền và người dân tỉnh Tây Ninh đã có một năm thành công với những kết quả tích cực, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

Năm 2023 là năm bản lề quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị cả nhiệm kỳ, các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với tỉnh đẩy mạnh công tác truyền thông với mục tiêu làm nổi bật công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh để thực hiện nhiệm vụ chính trị; đồng thời, bám sát, thông tin đậm nét mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh, nhất là các nhiệm vụ trọng tâm, đột phá.  

Trúc Ly

Nguồn BTNO

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập266
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay23,836
  • Tháng hiện tại140,417
  • Tổng lượt truy cập3,224,711
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây