Phó Bí thư Tỉnh uỷ thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024)

Thứ tư - 19/06/2024 21:43 58 0
Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), chiều ngày 19/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí của tỉnh; cùng đi có đồng chí Phạm Văn Tín - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Vũ Ngọc Hà - Phó chánh Văn phòng Tỉnh uỷ cùng các thành viên trong đoàn.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng (nam đeo kính, bên phải lẳng hoa) thăm, tặng hoa chúc mừng Báo Tây Ninh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ đã tặng hoa, chúc mừng Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6) và nghe ý kiến, nguyện vọng của các cơ quan báo chí của tỉnh. Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ lắng nghe, chia sẻ đối với những khó khăn và nỗ lực khắc phục khó khăn của các cơ quan báo chí để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời ghi nhận, biểu dương đối với những đóng góp quan trọng của Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh trong tuyên truyền, định hướng, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, ổn định để phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ đề nghị trong thời gian tới, Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên các thành phần kinh tế, các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI, chuẩn bị cho Đại hội XII của Đảng bộ tỉnh. Chú trọng đẩy mạnh chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo, phát triển toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng nhu cầu thông tin và kỳ vọng của Nhân dân. 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng thăm, tặng hoa chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh.

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí tiếp thu chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ, bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự quan tâm của Thường trực Tỉnh uỷ, Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, đồng thời thể hiện quyết tâm, tiếp tục phát huy đoàn kết, nỗ lực của toàn thể viên chức, người lao động trong đơn vị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Phạm Văn Tín – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ (nam áo trắng) thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tây Ninh.

Buổi chiều cùng ngày, sau khi thăm, chúc mừng Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình Tây Ninh, được uỷ quyền của Phó Bí thư Tỉnh uỷ, đồng chí Phạm Văn Tín – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tây Ninh.

Hoàng Trần

Tác giả: Trần Hoàng Hải

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

thong bao noi bo
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
chuyển đổi số
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,878
  • Tháng hiện tại130,501
  • Tổng lượt truy cập4,801,339
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây