Công bố biểu trưng và ca khúc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029

Thứ hai - 03/06/2024 08:47 65 0
Mới đây, Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tổ chức lễ công bố biểu trưng và ca khúc Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII.

Ca khúc "Thanh niên Tây Ninh - niềm tin và khát vọng" chính thức được chọn biểu diễn tại Lễ công bố

Theo đó, Cuộc thi sáng tác biểu trưng, ca khúc cho Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 đã được tuyên truyền rộng rãi và triển khai sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên, các họa sĩ, nhà thiết kế, nhạc sĩ và các tầng lớp nhân dân. Qua đó, đã nhận được nhiều tác phẩm có hình thức đẹp, nội dung sâu sắc, khơi dậy nhiệt huyết, khát vọng, hoài bão lớn của hội viên, thanh niên. Kết quả, sau hơn 3 tháng phát động, có 18 tác phẩm biểu trưng và 04 tác phẩm ca khúc gửi tham gia dự thi. Sau quá trình chọn lọc, Ban Giám khảo và Ban Thư ký Ủy ban Hội tỉnh đã chọn ra 01 tác phẩm biểu trưng và 01 tác phẩm ca khúc chính thức phục vụ cho công tác tuyên truyền Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

          Phó bí thư Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh khen thưởng cho các tác giả có ca khúc và biểu trưng chính thức của Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII.

Ca khúc chính thức được chọn là tác phẩm "Thanh niên Tây Ninh- niềm tin và khát vọng" của tác giả Lê Thiện Trường và Đào Quốc Trọng; tác phẩm biểu trưng được chọn thuộc về tác giả Đổng Trường Vinh.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Đăng Tiến phát biểu tại Lễ công bố

Phát biểu tại Lễ công bố, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Trần Đăng Tiến nhấn mạnh: “Với mục đích tuyên truyền Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029, các biểu trưng và ca khúc được chọn sẽ công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng và được sử dụng làm bộ nhận diện để tuyên truyền sâu rộng về tinh thần và nội dung của Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII lần này; khắc họa rõ hình ảnh, vai trò và sự đóng góp của tổ chức Hội, hội viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Từ đó, tạo sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền và sự phối hợp của các tổ chức đoàn thể, các cấp các ngành trong chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ cũng như đồng hành với tổ chức Hội.

Biểu trưng chính thức của Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tây Ninh lần thứ VIII.

Nhật Khang

Tác giả: Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy, Nhật Khang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

thong bao noi bo
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
chuyển đổi số
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập70
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay7,531
  • Tháng hiện tại131,154
  • Tổng lượt truy cập4,801,992
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây