Bí thư Chi bộ - Trưởng ban công tác Mặt trận ấp gương mẫu, tích cực học tập và làm theo Bác

Thứ hai - 08/04/2024 08:13 320 0
Bí thư Chi bộ, Trưởng ban công tác Mặt trận ấp Lộc Trị, xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng - tấm gương tiêu biểu, năng nổ, nhiệt tình với công việc, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương

Đồng chí Lê Hoài Hận, sinh năm 1981, đồng chí bắt đầu tham gia công tác tại xã Hưng Thuận vào năm 2005 làm Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, đến năm 2011 đồng chí được tập thể đảng viên trong Chi bộ bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ban công tác Mặt trận ấp cho đến nay. Hơn 10 năm gắn bó với công việc, dù ở lĩnh vực nào, cương vị nào đồng chí cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân tin tưởng giao cho. Đồng chí Hận luôn tâm niệm, để bà con tin và làm theo thì mình phải là người đi đầu trong mọi hoạt động, phải luôn luôn gần gũi, lắng nghe, tôn trọng ý kiến đóng góp của Nhân dân.

Đồng chí Lê Hoài Hận (đứng đầu tiên bên phải) nhận giấy khen Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Đồng chí Lê Hoài Hận (đứng đầu tiên bên phải) nhận giấy khen Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Là Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng ban công tác Mặt trận ấp, xác định là cán bộ cơ sở trực tiếp gắn bó với cuộc sống hằng ngày của Nhân dân, đồng chí Lê Hoài Hận luôn nhiệt tình, trách nhiệm, sâu sát thực tế, nắm chắc tình hình chính trị tư tưởng, việc chấp hành chính sách, pháp luật của cán bộ, đảng viên và Nhân dân; luôn gắn bó, gần gủi với Nhân dân và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân tin tưởng giao cho. Đồng chí nhận thức rằng việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở khu phố phải gắn với việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Trong năm 2023, bằng việc làm thiết thực, đồng chí Hận đã cùng với tập thể Chi uỷ Chi bộ ấp tập trung chỉ đạo công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với Nhân dân; triển khai nhiều phong trào thi đua yêu nước do xã Hưng Thuận và thị xã Trảng Bàng phát động. Hưởng ứng chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao ở địa phương, đồng chí đã vận động nhân dân tu sửa, dặm vá đường giao thông nội đồng với chiều dài 1.540m trị giá 532.000.000đ, vận động gắn 10 cây đèn năng lượng mặt trời và thay 20 bóng đèn điện trị giá 25.000.000đ, xây tặng 1 căn nhà đại đoàn kết cho hộ khó khăn trị giá 90.000.000đ và nhiều phần quà cho hộ khó khăn trên địa bàn; tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, để mỗi gia đình trong ấp luôn sống hòa thuận, thể hiện tốt mối quan hệ tình làng nghĩa xóm tốt đẹp; giữ gìn bản sắc văn hóa, dân tộc, bảo quản các công trình công cộng, sinh hoạt văn hóa, thể thao dân gian truyền thống ở địa phương; Tỉ lệ hộ nghèo ở trong ấp còn 0,001%. Với những kết quả trên, diện mạo ấp Lộc Trị đã có nhiều đổi thay rõ rệt, việc đi lại trở nên thuận lợi, đời sống Nhân dân được nâng lên, tình hình an ninh trật tự được ổn định.

Nhận xét về đồng chí Lê Hoài Hận, đồng chí Trần Quang Minh – Thị ủy viên, Bí thư Đảng uỷ xã Hưng Thuận, cho biết: “Đồng chí Hận là người có uy tín, năng lực và tinh thần trách nhiệm cao trong công tác. Từ khi đảm nhiệm chức vụ Bí thư chi bộ kiêm Trưởng ban ban công tác Mặt trận ấp Lộc Trị, đồng chí đã lãnh đạo chi bộ thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và nhiệm vụ chính trị của địa phương; bản thân đồng chí và gia đình luôn gương mẫu đi đầu trong mọi phong trào. Trong 3 năm qua, đồng chí luôn được Đảng ủy đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Với tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì cộng đồng, đồng chí Hận luôn được Nhân dân trong ấp tin yêu, quý mến, được Đảng uỷ xã Hưng Thuận khen thưởng trong “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách, Hồ Chí Minh”, được Uỷ ban nhân dân thị xã Trảng Bàng khen thưởng có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023. Đồng chí Lê Hoài Hận là trong những tấm gương cá nhân tiêu biểu của xã Hưng Thuận, thị xã Trảng Bàng về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để lan tỏa điển hình, gương người tốt, việc tốt.

Nguyễn Thông

Tác giả: BTG Thị uỷ Trảng Bàng, Nguyễn Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay1,431
  • Tháng hiện tại153,089
  • Tổng lượt truy cập3,237,383
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây