Hoà Thành tổ chức kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ hai - 25/03/2024 15:02 175 0
Chiều ngày 24/3/2024, Ban Thường vụ Thị đoàn Hoà Thành tổ chức Chương trình kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024). Đại biểu tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Thường trực Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Nguyễn Hữu Thọ - Uỷ viên Ban Thường vụ Thị uỷ, Trưởng Ban Dân vận Thị uỷ; đồng chí Nguyễn Duy Hiếu - Thị uỷ viên, Bí thư Thị đoàn chủ trì.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong (thứ 3 từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Chương trình

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trải qua 93 năm xây dựng và trưởng thành, tuổi trẻ Hoà Thành đã không ngừng ra sức thi đua trong học tập, lao động, cống hiến và trưởng thành; đóng góp sức trẻ bằng những công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa để xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu đẹp, nghĩa tình. Đây cũng là cơ hội để cho thế hệ trẻ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, học tập kinh nghiệm với các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Văn Phong gửi lời chúc mừng, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các cấp bộ Đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên thị xã Hòa Thành đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, mỗi đoàn viên, thanh niên thị xã Hòa Thành càng phải thấm nhuần lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phát huy mạnh mẽ hơn nữa vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo, có hoài bão, khát vọng phát triển với tinh thần "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". Đồng thời các cấp bộ Đoàn tiếp tục triển khai tổ chức các phong trào thiết thực, hiệu quả, mang tính đột phá để tập hợp lực lượng thanh niên; tiếp tục chăm lo, làm tốt công tác giáo dục thiếu niên, nhi đồng, nhất là về kỹ năng sống cho các em.

Đồng chí Nguyễn Văn Phong (bên trái) nhận danh sách đoàn viên ưu tú từ đồng chí Nguyễn Duy Hiếu.

Dịp này, Ban Thường vụ Thị đoàn trao danh sách 110 đoàn viên ưu tú giới thiệu cho cấp uỷ đảng xem xét, kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; tuyên dương và khen thưởng cho 15 cán bộ đoàn tiêu biểu đã có những cống hiến nổi bật trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; trao 20 suất quà cho cán bộ đoàn, đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Anh Kiệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập108
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay2,452
  • Tháng hiện tại385,209
  • Tổng lượt truy cập3,469,503
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây