Huyện Tân Biên tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ ba - 06/02/2024 09:59 88 0
Chiều ngày 5/02/2024, Huyện ủy Tân Biên tổ chức họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đồng chí Thành Từ Dũ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì buổi họp mặt.

Toàn cảnh buổi họp mặt 

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí nguyên Bí thư Huyện ủy, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên cán bộ diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện; nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện qua các thời kỳ.

Trong buổi họp mặt, đại biểu được nghe lãnh đạo Huyện ủy báo cáo về những kết quả nổi bật của huyện nhà trên các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, chính quyền. Trong năm 2023, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và sự chung sức, đồng lòng của Nhân dân huyện, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đã lãnh đạo thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ. Kinh tế xã hội của huyện có bước phát triển, 12/12 chỉ tiêu về kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch; thu ngân sách đạt vượt so với chỉ tiêu tỉnh giao; một số dự án lớn tiếp tục hoàn thiện để triển khai đầu tư tạo nền tảng phát triển kinh tế- xã hội bền vững; văn hóa- xã hội có nhiều hoạt động sôi nổi, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị. Đã có 08 xã được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới; 02 xã đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao; các xã Thạnh Bắc và xã Tân Phong đạt 19/19 tiêu chí xây dựng Nông thôn mới và Nông thôn mới nâng cao.

Bên cạnh đó, đồng chí Thành Từ Dũ, Bí thư Huyện ủy cũng báo cáo thêm về những thành tựu vượt bậc của tỉnh, của huyện trong năm vừa qua và những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện trong những năm tiếp theo.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu nguyên là lãnh đạo huyện bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của huyện nhà trong năm 2023. Đánh giá cao những giải pháp phát triển kinh tế - xã hội mà Ban Chấp hành Đảng bộ huyện đề ra cho thời gian tới, nhất là việc chăm lo, nâng cao đời sống của Nhân dân.

Thay mặt Huyện ủy, đồng chí Thành Từ Dũ - Bí thư Huyện ủy cảm ơn tình cảm và những ý kiến quí báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng gửi đến quí đại biểu những lời chúc mừng năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và có thêm nhiều đóng góp cho Đảng bộ huyện để huyện Tân Biên ngày càng phát triển mạnh hơn, nhanh hơn trong thời gian tới.

Oanh Kiều

Tác giả: BTG huyện uỷ Tân Biên, Oanh Kiều

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập268
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay5,756
  • Tháng hiện tại388,513
  • Tổng lượt truy cập3,472,807
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây