Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp huyện Tân Biên tổ chức chương trình "Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản"

Thứ năm - 18/01/2024 08:38 121 0
Ngày 15/1, tại UBND xã Hòa Hiệp, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với UBND huyện Tân Biên tổ chức Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đồng chí Võ Đức Trong - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và các nhà hảo tâm tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Biên

Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" diễn ra với không khí vui tươi, nghĩa tình, với nhiều gian hàng ẩm thực miễn phí được Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Tân Biên, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, nhóm thiện nguyện vui vẻ Sáu Nguyệt, Út Phụng, Út Huệ thực hiện. Ngoài ra, bà con các xã được tham gia các trò chơi dân gian như múa sạp, kéo co, thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc với các tiết mục biểu diễn trống Chhay-dăm, hát múa, đơn ca, tốp ca…

Trong chương trình này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh phối hợp với UBND huyện Tân Biên và các nhà hảo tâm trao tặng 220 phần quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Tân Biên, với tổng giá trị 150 triệu đồng; trao học bổng “Nâng bước em đến trường” cho 16 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong huyện.

Thay mặt chính quyền địa phương, đồng chí Ngô Văn Cấm - Chủ tịch UBND xã Hòa Hiệp chân thành cảm ơn Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện Tân Biên và các đơn vị tài trợ đã chung tay tổ chức Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" và dành nhiều ưu ái cho bà con  của địa phương trong dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Đại tá Phạm Đình Triệu - Chính ủy Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cho biết, Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" này là chương trình điểm của tỉnh. Trong những ngày tới, các huyện, thị trong tỉnh tiếp tục triển khai Chương trình "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản" nhằm tạo điều điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui Xuân, đón Tết.

Oanh Kiều - Thạch Thảo

Tác giả: BTG huyện uỷ Tân Biên, Oanh Kiều - Thạch Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập74
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay4,331
  • Tháng hiện tại716,011
  • Tổng lượt truy cập3,800,305
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây