Gò Dầu: Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023

Thứ năm - 29/02/2024 08:01 49 0
Ngày 28/02, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Gò Dầu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đồng chí Huỳnh Thanh Phương -Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy. Đồng chí Nguyễn Văn Nhu - Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong năm 2023, cấp uỷ, chính quyền các cấp của huyện Gò Dầu đã quán triệt, triển khai các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, nhất là quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng và phát động các phong trào thi đua yêu nước đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và Nhân dân.

Khen thưởng tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023

UBND huyện chỉ đạo thực hiện tốt các phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; “Gò Dầu chung sức xây dựng nông thôn mới”; “Gò Dầu chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”; “Đoàn kết, sáng tạo, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, hội nhập quốc tế” ; “Cán bộ, công chức, viên chức Gò Dầu thi đua thực hiện văn hóa công sở”…

Công tác an sinh xã hội được quan tâm thực hiện. Huyện đã vận động “Quỹ vì người nghèo” được hơn 4,9 tỷ đồng; xây tặng 58 căn nhà đại đoàn kết, trị giá trên 05 tỷ đồng. Các cấp, các ngành thường xuyên thăm hỏi tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Lễ, Tết trị giá gần 2,5 tỷ đồng.

Việc khen thưởng các tập thể, cá nhân và người lao động trực tiếp được quan tâm; kịp thời khen thưởng đột xuất, theo chuyên đề nhằm động viên nhiều phong trào thi đua ở các cấp, các ngành, nhất là ở cơ sở và Nhân dân. Công tác đổi mới trong cách thức tổ chức các phong trào thi đua từng bước được nâng cao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Ngân - Phó Giám đốc Sở Nội vụ - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện Gò Dầu trong năm 2023, đồng thời yêu cầu tập thể Hội đồng Thi đua - Khen thưởng huyện tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, đẩy mạnh hơn nữa phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2023 cho đơn vị xã Phước Đông; tặng Bằng khen cho xã Hiệp Thạnh và xã Bàu Đồn; Chủ tịch UBND huyện Gò Dầu khen thưởng cho 33 tập thể và 203 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến; 17 Chiến sĩ thi đua cơ sở đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác trong năm 2023.

Hữu Bảo

Tác giả: BTG huyện uỷ Gò Dầu, Hữu Bảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm4
  • Hôm nay989
  • Tháng hiện tại383,746
  • Tổng lượt truy cập3,468,040
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây