Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đảng bộ Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Tây Ninh

Thứ ba - 16/01/2024 09:39 102 0
Chiều ngày 15/01/2024, Đảng uỷ Công ty TNHH MTV Khai thác thuỷ lợi Tây Ninh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Văn Chiến, Phó Giám đốc Xí nghiệp quản lý các trạm bơm

Đồng chí Trịnh Văn Phước, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dự trao Huy hiệu, chúc mừng, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí Hồ Văn Chiến trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Đồng chí Bí thư Đảng ủy Khối khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, Chi bộ và Đảng bộ Công ty. Đồng thời mong muốn đồng chí Hồ Văn Chiến tiếp tục phát huy trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Trịnh Văn Phước-Bí thư Đảng uỷ Khối trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Hồ Văn Chiến

Nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Hồ Văn Chiến đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Đảng uỷ Công ty, sự phối hợp, hỗ trợ trong công tác của đồng nghiệp đối với bản thân và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên nêu gương trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở đơn vị và địa phương nơi cư trú; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Được biết, đến nay đồng chí Hồ Văn Chiến vừa bước qua tuổi 57 với 40 năm công tác, gắn bó trọn vẹn với ngành thuỷ lợi của tỉnh.

Ngọc Tuy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay13,904
  • Tháng hiện tại396,661
  • Tổng lượt truy cập3,480,955
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây