Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh: Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên

Thứ năm - 25/01/2024 08:41 116 0
Chiều ngày 23/01/2024, Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Quốc Hùng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Đồng chí Trịnh Văn Phước, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh dự, trao Huy hiệu và chúc mừng, bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của đồng chí Trần Quốc Hùng trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, chi bộ, đồng chí Bí thư Đảng uỷ Khối mong muốn đồng chí Trần Quốc Hùng tiếp tục phát huy trách nhiệm của người đảng viên, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh.

Đồng chí Trịnh Văn Phước - Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệo tỉnh trao Huy hiệu Đảng cho đồng chí Trần Quốc Hùng

Nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Trần Quốc Hùng đã bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối, của Chi bộ Sở Thông tin và Truyền thông đối với bản thân và hứa tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; thường xuyên giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Đồng chí Trần Quốc Hùng được 60 năm tuổi đời, trong suốt 36 năm công tác, đồng chí đã luôn gương mẫu, trách nhiệm, có ý chí phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, sự phát triển của cơ quan, đơn vị công tác.

Ngọc Tuy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập116
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay12,958
  • Tháng hiện tại395,715
  • Tổng lượt truy cập3,480,009
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây