Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên tại Đảng bộ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh

Thứ năm - 31/08/2023 16:00 35 0

Mới đây, Đảng uỷ Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy Hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phan Văn Ne - Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh.

​Tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Văn Phước, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh thay mặt Ban Thường vụ Đảng uỷ Khối trao tặng Huy hiệu đảng và chúc mừng đồng chí Phan Văn Ne, đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; đồng thời đề nghị đồng chí Phan Văn Ne tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm của bản thân, là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ của chi bộ tiếp bước noi theo.


Đồng chí Trịnh Văn Phước - Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát biểu chúc mừng đồng chí Phan Văn Ne

Nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Phan Văn Ne đã có lời cảm ơn đến tổ chức Đảng đã giáo dục, rèn luyện; đồng nghiệp đã quan tâm hỗ trợ, giú đỡ để đồng chí phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong những năm qua, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò nêu gương của người đảng viên trong thời gian tới.

Được biết, đồng chí Phan Văn Ne sinh ngày 01/11/1966, được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 03/8/1993. Đến nay, đồng chí đã 57 năm tuổi đời, với 34 năm công tác với sự phát triển của ngành kiểm sát tỉnh Tây Ninh.

Ngọc Tuy


  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay57,384
  • Tháng hiện tại89,351
  • Tổng lượt truy cập3,917,176
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây