UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định Phê duyệt Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh và Quy chế quản lý và sử dụng Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh.
Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh tỉnh Tây Ninh tạo sự đột phá, nhất quán trong hình ảnh thông tin trên các lĩnh vực, lan tỏa nhận biết những giá trị bản sắc, tầm nhìn chiến lược và thân thiện với môi trường; đẩy mạnh thu hút đầu tư khai thác du lịch thiên nhiên, du lịch văn hóa; huy động các nguồn lực đầu tư; phát triển thương mại, dịch vụ có chất lượng và đồng bộ. Bộ cũng chuẩn hóa hình ảnh nhận diện thương hiệu, hệ thống nhận diện chung của tỉnh theo hướng dễ nhận diện, dễ ghi nhớ, tạo thiện cảm, thể hiện được những nét nổi bật riêng của tỉnh; tạo ra nền tảng để triển khai các sự kiện, kế hoạch truyền thông của tỉnh; giúp các đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng nhận diện, tạo sự khác biệt và duy nhất của tỉnh Tây Ninh so với các địa phương khác trong và ngoài nước, góp phần đẩy mạnh thương hiệu nhận diện của tỉnh, tăng sức cạnh tranh, đưa tỉnh Tây Ninh trở thành một điểm đến hấp dẫn, có uy tín trong khu vực Đông Nam Bộ; thu hút các nhà đầu tư, nhà sản xuất và cư dân lao động có trình độ cao đến sinh sống và làm việc tại Tây Ninh.
Bộ nhận diện thương hiệu hình ảnh Tây Ninh gồm hệ thống các tiêu chuẩn kỹ thuật, cấu trúc, tỷ lệ, màu sắc, hình ảnh cốt lõi cụ thể:
- Căn cứ Trung ương Cục Miền Nam;
- Núi Bà Đen;
- Vườn quốc gia Lò Gò - Xa Mát;
- Hồ Dầu Tiếng;
- Tòa thánh Cao Đài Tây Ninh;
- Cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài.
3. Tín hiệu đồ họa (icon)
4. Hình ảnh chủ đạo (key visual).
Và 08 nhóm ứng dụng:
Ứng dụng trên ấn phẩm, vật phẩm văn phòng
Ứng dụng trên đồng phục
Ứng dụng trong sự kiện khánh tiết
Ứng dụng trên phương tiện truyền thông in ấn
Ứng dụng trên phương tiện truyền thông trực tuyến
Ứng dụng trên bảng, biển trong không gian công sở
Ứng dụng trên phương tiện giao thông công cộng
Ứng dụng trên bảng, biển trong không gian đô thị.
Thanh Tâm
(Xem file đính kèm bên dưới)
Tác giả: tttthao
Ý kiến bạn đọc