Năm 2023: Tây Ninh có 859 đoàn viên ưu tú được xem xét kết nạp vào Đảng

Thứ hai - 27/11/2023 21:11 184 0
Trong những năm qua, công tác phát triển Đảng luôn được các cấp bộ Đoàn chú trọng triển khai trong đoàn viên, thanh niên thuộc nhiều khu vực; việc xây dựng, củng cố, phát triển tổ chức Đoàn, phát triển đảng viên từ đoàn viên, thanh niên luôn được xác định là một nhiệm vụ thường xuyên quan trọng.

Theo đó, trong năm 2023, các cấp bộ Đoàn tiếp tục triển khai thực hiện cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã tổ chức bình chọn đoàn viên ưu tú, tổ chức trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng với các hình thức, nội dung chương trình đảm bảo theo sự chỉ đạo; quan tâm, theo dõi, đẩy mạnh bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét, kết nạp. Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã xây dựng văn bản, định hướng các giải pháp thực hiện tốt công tác này cho các cấp bộ Đoàn. Qua đó, các cấp bộ Đoàn đã giới thiệu 1.678 đoàn viên ưu tú, có 859 đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng.

Đồng chí Trần Văn Khải - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ Hoà Thành tặng hoa chúc mừng đảng viên là học sinh tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Ảnh minh hoạ)

Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội nghị “Phát triển đảng viên trong học sinh, sinh viên” thu hút sự quan tâm, tham dự của gần 20 cấp uỷ, Ban Giám hiệu các trường Trung cấp, Cao đẳng, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên và 200 học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh. Tại Hội nghị, đại diện cấp uỷ, Ban Giám hiệu các trường, Ban Thường vụ các huyện, thị, thành Đoàn đã trình bày nhiều ý kiến xoay quanh các vấn đề về thực trạng, thuận lợi, khó khăn, đề xuất những giải pháp, kiến nghị về công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng trong học sinh, sinh viên của các đơn vị.

Trần Đăng

Tác giả: Trần Đăng Khoa, Trần Đăng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập441
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm334
  • Hôm nay11,551
  • Tháng hiện tại394,308
  • Tổng lượt truy cập3,478,602
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây