Thành phồ Tây Ninh: Viếng Quảng trường - Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2023 23:00 400 0

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 27/7, Đoàn lãnh đạo Thành uỷ - HĐND - UBND - Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Tây Ninh do đồng chí Lê Minh Thế, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ làm Trưởng đoàn đến viếng và tri ân các Anh hùng Liệt sĩ tại Quảng trường - Đài tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ tỉnh Tây Ninh ở phường Ninh Sơn, Thành phố Tây Ninh. 


Lãnh đạo Thành phố thắp hương tại lễ đài

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu dâng tràng hoa tươi thắm, thắp những nén hương thành kính lên Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ và mặc niệm để tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sĩ - những người con trung kiên của Tổ quốc. Sau đó, các đại biểu thắp hương lên các bia ghi danh tưởng niệm các Anh hùng Liệt sĩ, ghi nhớ công lao của các anh hùng đã cống hiến trọn đời cho độc lập tự do của dân tộc, hạnh phúc của Nhân dân.

Hoạt động tri ân tưởng nhớ các Anh hùng Liệt sĩ là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, sẵn sàng tiếp bước cha anh, xung kích trên các lĩnh vực, không ngại gian khó, cống hiến sức trẻ, trí tuệ vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước. 

Phương Ngân

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập83
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm5
  • Hôm nay6,758
  • Tháng hiện tại389,515
  • Tổng lượt truy cập3,473,809
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây