Huyện Bến Cầu tổ chức Lễ viếng nghĩa trang Liệt sĩ

Thứ năm - 27/07/2023 22:00 117 0

Ngày 27/7/2023, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Bến Cầu đã tổ chức Lễ viếng, dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện nhân Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023).


Đại biểu dâng hương và đặt vòng hoa tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện

Tham dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Phan Văn Hòa - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện; các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ; lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban huyện; lực lượng vũ trang cùng cán bộ, công chức thị trấn Bến Cầu và các xã trên địa bàn huyện.

Tại Lễ viếng, các đại biểu đã dâng hương và đặt vòng hoa "Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ" trước Tượng đài Liệt sĩ. Sau lễ dâng hương, dâng hoa, các đại biểu đã thắp hương tại các phần mộ Anh hùng, Liệt sĩ để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú của quê hương đã không tiếc máu xương, chiến đấu anh dũng, hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống bình yên của Nhân dân.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn", Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bến Cầu luôn quan tâm tới công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm lo các gia đình chính sách, người có công. Dịp này, huyện đã trao quà Chủ tịch nước tặng 898 đối tượng chính sách, với tổng trị giá 270,3 triệu đồng; cùng lãnh đạo tỉnh, mạnh thường quân tặng 15 phần quà cho đối tượng chính sách khác trên địa bàn huyện, với tổng trị giá 22,5 triệu đồng.

Văn Bình

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập386
  • Máy chủ tìm kiếm53
  • Khách viếng thăm333
  • Hôm nay12,558
  • Tháng hiện tại395,315
  • Tổng lượt truy cập3,479,609
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây