Bến Cầu: Cấp ủy, chính quyền huyện tổ chức đối thoại với cán bộ, đoàn viên và người lao động năm 2023

Thứ năm - 08/06/2023 21:00 43 0

Ngày 07/6/2023, tại Hội trường UBND thị trấn Bến Cầu, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện và LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cấp ủy, chính quyền với cán bộ, đoàn viên và người lao động năm 2023. Đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy chủ trì Hội nghị.


Quang cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có đồng chí Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Trần Văn Tèo - Chủ tịch LĐLĐ huyện; đại diện lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng LĐ, TB & XH huyện, BHXH huyện và hơn 80 cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động tiêu biểu đại diện cho hơn 10.000 người lao động đang làm việc tại các cơ quan, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu được UBND huyện thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế, văn hoá - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023; LĐLĐ huyện thông báo kết quả trả lời của cấp ủy, chính quyền và cơ quan chuyên môn cấp huyện đối với những vấn đề mà đoàn viên, người lao động đã kiến nghị trước đó.

Tại buổi đối thoại đã có 04 lượt ý kiến của cán bộ, đoàn viên và người lao động về 05 vấn đề kiến nghị liên quan đến quyền lợi của người lao động, như: lắp đặt đèn thắp sáng tuyến đường Khu công nghiệp TMTC; xử lý dứt điểm tình trạng xe container dừng, đỗ gây cản trở giao thông; quan tâm hơn việc chăm sóc sức khỏe cho người lao động, thực hiện chế độ nghỉ bệnh, hỗ trợ người lao động bị giảm giờ làm.

Các ý kiến của cán bộ, đoàn viên và người lao động đã được đồng chí Phan Thị Hồng Đào - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh, đồng chí Nguyễn Tuấn Khanh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tiếp thu và giải trình trực tiếp​ tại Hội nghị.

Văn Bình

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay6,993
  • Tháng hiện tại389,750
  • Tổng lượt truy cập3,474,044
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây