Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh công bố và trao các Quyết định thăng quân hàm sĩ quan năm 2023

Thứ tư - 28/06/2023 01:00 66 0


Thực hiện các Quyết định phong, thăng quân hàm các cấp của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng năm 2023, sáng ngày 02/6, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị công bố và trao các quyết định thăng quân hàm cho sĩ quan từ cấp trung tá trở xuống đang công tác tại Bộ đội Biên phòng tỉnh. Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh chủ trì Hội nghị.



Đợt này, Bộ Tư lệnh Bộ dội Biên phòng quyết định thăng quân hàm cho 91 sĩ quan, trong đó thăng cấp Trung tá có 06 sĩ quan, cấp thiếu tá 24 sĩ quan và cấp Trung úy đến Đại úy cho 61 sĩ quan. Riêng Bộ đội Biên phòng tỉnh có 49 sĩ quan được thăng quân hàm trước niên hạn vì đã có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.​



1.jpg 

Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ BĐBP tỉnh trao quyết định thăng quân hàm cấp trung tá cho các sĩ quan 

Phát biểu tại Hội nghị, Đại tá Phạm Đình Triệu - Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ đội Biên phòng tỉnh chúc mừng các sĩ quan nhận quyết định thăng quân hàm đợt này. Đây là sự ghi nhận của lãnh đạo, chỉ huy các cấp đối với sự phấn đấu của các sĩ quan trong công tác, không chỉ là niềm vui cá nhân các sĩ quan mà còn là niềm vui chung của cả lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh. Trên tinh thần quân hàm càng cao trách nhiệm càng lớn, đồng chí Chính ủy yêu cầu các sĩ quan phải tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng về mọi mặt chung tay cùng đơn vị mình hoàn thành tốt mọi vụ được giao trong thời gian tới.

Thiếu tá Phạm Văn Khiêm đại diện cho các sĩ quan được thăng quân hàm phát biểu trước lãnh đạo Đảng uỷ, Bộ Chỉ huy, hứa tiếp tục phấn đấu, vượt mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ để xứng đáng với sự quan tâm, tin tưởng của Thủ trưởng các cấp trong suốt thời gian qua.

                                                                                                                                                                                H​ải Bằng

 



  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay7,554
  • Tháng hiện tại390,311
  • Tổng lượt truy cập3,474,605
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây