Phát động hưởng ứng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ IX

Thứ năm - 20/04/2023 22:00 53 0

​  Ngày 19/4/2023, Ban Chỉ đạo bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch và thông tin đối ngoại tỉnh (gọi tắt là Ban Chỉ đạo tỉnh) ban hành Công văn số 07-CV/BCĐ phát động các địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tích cực hưởng ứng, thông tin, tuyên truyền và tham gia Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ IX. 

Văn bản của Ban chỉ đạo tỉnh phát động hưởng ứng Giải thưởng

Đây là Giải thưởng thường niên do Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương, Ban Tuyên giáo Trung ương phối hợp với một số cơ quan Trung ương tổ chức. Theo Thể lệ Giải quy định, mọi công dân Việt Nam và nước ngoài đều có thể gửi tác phẩm/ sản phẩm thông tin đối ngoại tham gia; mỗi tác giả hoặc nhóm tác giả được gửi tối đa 10 tác phẩm/ sản phẩm. Các tác phẩm/sản phẩm tham gia Giải thưởng phải được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng; được xuất bản, phát hành, công bố và áp dụng ở trong và ngoài nước, trong thời gian từ ngày 01/7/2022 đến hết ngày 30/6/2023, không có tranh chấp về bản quyền. Đối với những tác phẩm/sản phẩm phát hành trước hoặc sau thời điểm nêu trên, phải có 2/3 thời lượng, số lượng tác phẩm/sản phẩm được công bố trong thời gian quy định.

Người tham gia Giải thưởng tìm hiểu về hồ sơ dự Giải và các thông tin chi tiết về Giải thưởng tại địa chỉ:

https://drive.google.com/drive/folders/1TKCJpD0s4uqQST1iOlK8vYu4wDxRjs7u?zarsrc=1303



Địa chỉ Giải thưởng 

Hoặc quét mã QR Code bên dưới để xem thông tin chi tiết về Giải thưởng.


Được biết, Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại được tổ chức hằng năm nhằm góp phần triển khai hiệu quả các chủ trương, đường lối, chính sách về thông tin đối ngoại của Đảng và Nhà nước; khẳng định thông tin đối ngoại là một bộ phận quan trọng của công tác tư tưởng và đối ngoại của Đảng; tạo động lực cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia tuyên truyền, thông tin đối ngoại; tăng cường sự kết nối giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương, qua đó phát huy tối đa tính chủ động, tích cực của các lực lượng và nâng cao chất lượng công tác thông tin đối ngoại. Trong năm 2022, Hội đồng Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII đã xét chọn, trao giải cho 112 tác phẩm, sản phẩm xuất sắc gồm: 10 giải Nhất, 21 giải Nhì, 30 giải Ba và 51 giải Khuyến khích.

Các địa phương, cơ quan, đơn vị, cá nhân lựa chọn, gửi tác phẩm đủ điều kiện tham dự Giải thưởng về địa chỉ:

Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ - Thông tấn xã Việt Nam.

(Phòng 301, số 11 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội)

Điện thoại: 024. 39330540

Email: giaithongtindoingoailan9@gmail.com

(Ngoài bì thư ghi rõ: Hồ sơ dự Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại).

Đối với người dự thi sinh sống, làm việc ở Tây Ninh, khi gửi bài về Trung ương tham dự Giải thưởng, thì đồng gửi 01 bản về Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Tây Ninh (số 32A, đường Lê Lợi, khu phố 3, phường 2, thành phố Tây Ninh).

Dự kiến lễ công bố và trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ IX sẽ tổ chức vào tháng 9/2023 tại Hà Nội và truyền hình trực tiếp trên kênh Đài Truyền hình Việt Nam.

Hoàng Trần

  Ý kiến bạn đọc

chuyển đổi số
Phóng sự ảnh
Biển đảo Việt Nam
Chính trị
thong bao noi bo
Giải báo chí
Bảo hiểm xã hội
Liên kết website
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập100
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay58,982
  • Tháng hiện tại90,949
  • Tổng lượt truy cập3,918,774
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây